Xuất hiện ở bất cứ đâu có khách hàng

Giới thiệu sản phẩm của bạn tới vô số khách hàng tiềm năng và cho phép họ thanh toán trực tiếp ngay tại nơi họ khám phá ra sản phẩm.

Gia tăng sức ảnh hưởng thông qua quảng cáo

Trưng bày sản phẩm của bạn và tối ưu hóa hiệu suất bằng những công cụ phân tích và bán hàng mạnh mẽ giúp tăng lợi tức chi tiêu quảng cáo.

Tiến hành thông qua Shopify

Đồng bộ hóa sản phẩm, nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực, dễ dàng tạo thẻ sản phẩm cùng những bài đăng có tính năng mua sắm ngay từ trang quản trị Shopify của bạn.

Quảng bá sản phẩm để thúc đẩy doanh số

Sử dụng các công cụ thúc đẩy bán hàng mạnh mẽ để quảng bá sản phẩm một cách hấp dẫn.

Hình ảnh một story trên Instagram có một cô gái trẻ đang đeo vòng cổ ngọc trai và khuyên tai vàng. Một thẻ sản phẩm khuyên tai Alma của Cadette Jewelry với nhãn sản phẩm được thiết kế đè lên trên hình ảnh.

Xây dựng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Giúp khách hàng mới tìm kiếm và khám phá sản phẩm của bạn bằng thẻ sản phẩm và trang giới thiệu chi tiết sản phẩm dễ tùy chỉnh.

Tạo ra các đợt ra mắt được đón đợi

Tạo dựng tâm lý mong đợi trước mỗi lần ra mắt sản phẩm bằng cách tiết tộ trước chi tiết về các đợt phát hành độc quyền và cho phép khách đặt lời nhắc mua hàng.

Giúp tăng cường khả năng chuyển đổi

Giúp khách hàng dễ dàng mua sắm ngay tại nơi họ tìm thấy sản phẩm nhờ chức năng thanh toán được tích hợp sẵn.

Thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao hiệu suất quảng cáo

Tận dụng các công cụ bán hàng, phân tích và chuyển đổi mạnh mẽ dành cho quảng cáo trên Facebook và Instagram.

Đồng bộ danh mục sản phẩm

Đồng bộ trực tiếp các sản phẩm từ Shopify vào Trình quản lý quảng cáo, từ đó bạn dễ dàng tạo các quảng cáo và nội dung có tính năng mua sắm được nhiều khách hàng tiềm năng nhìn thấy hơn.

Tối ưu hóa hiệu suất và đo lường quảng cáo

Giúp cải thiện khả năng nhắm mục tiêu của quảng cáo, giảm chi phí mỗi lần chuyển đổi, đo lường kết quả tốt hơn và tăng lợi tức chi tiêu quảng cáo bằng Conversions API cũng như thông qua việc thiết lập pixel Meta.

Rút ngắn hành trình mua hàng nhờ Shop Pay

Rút ngắn hành trình mua hàng của khách bằng tính năng thanh toán một chạm nhanh chóng, linh hoạt của Shop Pay giúp chuyển đổi khách hàng mà không cần rời khỏi Facebook hoặc Instagram.

Hình ảnh một story trên Instagram có một cô gái trẻ đang đeo khuyên tai ngọc trai hình giọt nước màu vàng kim. Giao diện hiển thị các phương thức thanh toán. Các ô sản phẩm cho thấy hai đôi khuyên tai của Cadette Jewelry.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm

Tính khả dụng của các tính năng của kênh tùy thuộc vào từng khu vực.

Câu hỏi thường gặp

Không, bạn không cần Shopify để bán hàng trên Instagram và Facebook. Tuy nhiên, thương nhân Shopify có thể nhanh chóng đồng bộ thông tin kho hàng, khách hàng và dữ liệu bán hàng của họ giữa Facebook, Instagram và Shopify. Bạn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình thông qua Internet ở cùng một nơi – trang quản trị Shopify.
Hãy kết nối tài khoản Shopify và Facebook hoặc Instagram của bạn để đồng bộ danh mục sản phẩm với Facebook và/hoặc Instagram. Sau đó, tìm kiếm khách hàng mới bằng các chiến dịch quảng cáo tạo bằng Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Khi bắt đầu bán hàng thông qua quảng cáo và bài đăng trên mạng xã hội, bạn sẽ có thể quản lý các đơn hàng, hoạt động thanh toán và đơn hàng trả lại trên Shopify.
Bạn có thể đăng sản phẩm trên Facebook và Instagram miễn phí thông qua Shopify vì các kênh này đã được bao gồm trong gói Shopify của bạn. Mọi khoản phí liên quan đến việc bạn sử dụng Shopify Payments hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán khác sẽ được tính tương tự như đối với các giao dịch bán hàng thực hiện qua cửa hàng trực tuyến của bạn.
Cách quản lý việc đặt hàng, trả hàng và hoàn tiền đối với các đơn hàng trên Facebook và Instagram giống hệt như cách quản lý đơn hàng trên trang web của bạn. Bạn sẽ có thể xem các khoản quyết toán và báo cáo tài chính cho các đơn hàng này cùng với các đơn hàng khác tại trang quản trị Shopify.